Gia sư dạy kèm tiếng nhật giao tiếp tại nhà

2014-06-28 08:37

Cung cấp gia sư dạy kèm tiếng nhật giao tiếp tại nhà ở tphcm
Bạn đang băn khoăn cho việc học môn tiếng Nhật cho mình có thể được giải tỏa với cách tư duy riêng biệt của Văn phòng, đảm bảo hổ trợ bạn nhận ra “vì có giáo viên có phương pháp sư phạm về môn Nhật ngữ và tiếng Việt song song giảng dạy nên tôi đã có thể hiểu từng tí”, ”việc quan tâm ôn tập bài trước, trong tiết học, nhanh chóng sẽ dần dần hiểu được, nói được, sử dụng được”, “chương trình học tập chú trọng đàm thoại, ghi nhớ ngữ pháp đã học với giáo viên bằng các bài đàm thoại thực tiễn với giáo viên ”.
Dịch vụ giáo viên nam nữ môn tiếng Nhật tại TpHCM đảm bảo về hiệu quả giảng dạy của nhóm gia sư tiếng Nhật của mình với các cô giáo, sinh viên giỏi nhận từ các trường ĐH chuyên môn tiếng Nhật và các gia sư ngoại ngữ uy tín, kinh nghiệm và nhiệt tình. Trung tâm chúng tôi với tất cả gia sư tiếng dạy kèm tiếng nhật tận nhà đã có bằng N1, N2… với nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy tiếng Nhật tại gia, đáp ứng cho các bạn học viên học Nhật ngữ đơn giản mà hiệu quả nhất. 


Đến cùng lớp học tiếng Nhật học viên sẽ được:
- Dạy nghe, nói, đọc, viết tiếng Nhật từ sơ cấp đến trung cấp
- Luyện thi cử năng lực tiếng Nhật: N5, N4, N3…
- Chuyên nghe nói và viết theo từng cấp độ
Tùy từng nhu cầu, trình độ và sự tư duy của từng học sinh mà gia sư dạy kèm tiếng nhật giao tiếp tại nhà giỏi sẽ chuẩn bị giáo án, có thời gian dạy ăn nhập, giúp các bạn học viên từng bước hòa nhập với tiếng nói Nhật Bản một cách vượt trội nhất.
Trung Tam Gia Su Tphcm Chúng Tôi Nhận Dạy Kèm Tại Nhà các Quận 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12 , Thủ Đức, Tân Bình, Tân Phú, Gò Vấp, Phú Nhuận, Bình Thạnh, Bình Tân, Nhà Bè, Hóc Môn.Lưu ý: Văn phòng giới thiệu sẽ cho thầy cô giáo dạy thử từ 1 – 2 buổi trước khi dạy chính thức để đảm bảo uy tín gia sư của Trung tâm. Mọi chi tiết cần tìm gia sư dạy kèm tiếng nhật giao tiếp tại nhà tại tphcm xin liên hệ với văn phòng để được đáp ứng tốt hơn.
giáo viên dạy kèm nhiệt tình - kinh nghiệm
Sinh viên dạy kèm giỏi - được tuyển chọn kĩ
Quý phụ huynh sẽ an tâm hơn khi đến với chúng tôi!
Điện Thoại: 0933422966 - 08.66767627 (Cô Ánh - Thầy Bê)

 

Xem thêm: gia su day kem tieng Han giao tiep tai nha

—————

Trở lại