Gia sư dạy kèm học sinh lớp 1 tại nhà

2014-06-27 16:40

Các bậc cha mẹ cần tìm gia sư dạy kèm lớp 1 môn Toán, Tiếng Việt, Anh văn, Rèn chữ đẹp tại nhà cho cháu mình?
Quý phụ huynh đang rất bận rộn vì công việc và không có thời gian để kèm sát con bạn học tập?
Bạn quan tâm đến việc tìm một giáo viên tiểu học hiệu quả?
Hãy để chúng tôi giúp bạn chia sẻ những lo lắng về việc học cho con em bạn?
Chúng tôi với Hàng ngũ các giáo viên nam nữ, các bạn sinh viên chất lượng chuyên môn sư phạm tiểu học, nhiều phương pháp sư phạm, khả năng giảng dạy hiệu quả & chuyên môn sư phạm hiệu quả trên toàn thành phố HCM chắc chắn sẽ cho bạn 1 niềm tin.
Thầy cô giáo dạy vừa dạy học vừa là người bạn tâm tư tình cảm của các cháu. Đặc biệt dạy cấp 1, mẫu giáo cần 1 sự kiên trì cao, chỉ với người dạy của trung tâm chúng tôi khi đã được kiểm tra kỹ về khả năng chuyên ngành cả phương pháp sư phạm tiểu học mới được trung tâm giao lớp. Vì vậy các Quý phụ huynh đảm bảo có thể hài lòng về phương pháp thầy cô giáo dạy của chúng tôi

THẦY CÔ GIÁO CHÚNG TÔI CHUYÊN:
- Đến dạy tại nhà nhiều môn cấp tiểu học, mầm non.
- Gia sư Anh Văn cấp 1 cho các em trong chương trình anh văn trên lớp.
- Kèm bài, rèn chữ đẹp cho các cháu sắp vào lớp 1, các cháu tiểu học.
- Đến dạy các môn năng khiếu: Đàn, vẽ .... cho các bé tiểu học.
PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY:
- Dạy học đúng chương trình trên lớp.
- Kèm theo sổ báo bài của từng khối lớp.
- Lấy lại tri thức cho các cháu mất căn bản.
- Phát triển hơn cho hs giỏi.
- Cung cấp hiệu quả kiến thức và phương pháp làm bài tập chuẩn bị cho các kỳ thi học kì.
- Cung cấp được nhu cầu của các bậc cha mẹ về hiệu quả và học phí hợp lí nhất.
Nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực gia sư lớp 1, Văn phòng nhanh chóng cung cấp cho mọi gia đình có yêu cầu tìm gia sư tiểu học, hỗ trợ việc học, thi cử cho con em. Nếu quý phụ huynh có con đang mất căn bản, đang gặp trở ngại trong việc tiếp nhận kiến thức trên lớp hay các em đang trong các kỳ ôn thi quan trọng,...Hãy nhấc máy lên gọi cho văn phòng chúng tôi để được tư vấn, hỗ trợ chính xác và kịp thời.
Quý phụ huynh cần tìm gia sư dạy kèm học sinh lớp 1 tại nhà hãy gọi ngay cho chúng tôi.

Trung Tâm gia sư Nhận Dạy Kèm Tại Nhà Quận 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12 , Tân Bình, Tân Phú, Gò Vấp, Phú Nhuận, Bình Thạnh, Bình Tân, Nhà Bè, Hóc Môn.
0933422966 - 08.66767627 (Cô Ánh - Thầy Bê)
 

 

—————

Trở lại