Gia sư dạy kèm anh văn, tiếng anh lớp 6 tại nhà

2014-06-28 08:30

Bạn đang cần tìm gia sư dạy kèm anh văn, tiếng anh cho học sinh lớp 6 tại nhà?
Các bậc cha mẹ đang lo lắng cho lực học của con em mình?
Bạn đang rất bận rộn vì công việc và không có thời gian để theo sát con em bạn học tập?
Quý phụ huynh quan tâm về chuyện kiếm một giáo viên nam nữ dạy cấp 2 hiệu quả?
Tại sao không để chúng tôi giúp bạn chia sẻ những trăn trở đến việc giáo dục cho con em bạn?
Dịch vụ với Đội ngũ các thầy cô giáo, các bạn sinh viên hiệu quả đang học ngành sư phạm, giàu phương pháp sư phạm, khả năng giảng dạy hiệu quả & tác phong sư phạm hiệu quả tại thành phố HCM đảm bảo sẽ làm hài lòng bạn.
Giáo viên vừa dạy kèm vừa thấu hiểu tâm tư tình cảm của các bé. Quan trọng nhất kèm khối THCS cần 1 sự kiên trì tốt, chỉ có thầy cô giáo dạy của trung tâm chúng tôi vì đã được lọc kỹ về trình độ chuyên môn và kỹ năng sư phạm cấp 2 mới được chúng tôi bàn giao lớp. Cho nên các Bạn hoàn toàn có thể hài lòng với hiệu quả người dạy của chúng tôi
TRUNG TÂM CHÚNG TÔI CHUYÊN:
- Giảng dạy tận nhà môn anh văn lớp 6.
- Dạy học tiếng anh lớp 6 cho các cháu đang học chương trình tiếng anh trên trường.
- Dạy kèm anh văn cho các bé chuẩn bị vào lớp 6.
- Về dạy các môn năng khiếu: Đàn, vẽ .... cho các cháu tiểu học.
KỸ NĂNG GIẢNG DẠY:
- Dạy kèm đúng chương trình trong trường.
- Kèm theo sổ báo bài của từng khối lớp.
- Lấy lại tri thức cho hs yếu kém.
- Nâng cao cho học sinh giỏi.
- Trang bị đầy đủ kiến thức và kĩ năng làm bài tập chuẩn bị cho các kỳ thi quan trọng.
- Đáp ứng được nhu cầu của bạn về hiệu quả và học phí hợp lí nhất.
Nhiều năm làm việc trong nghề gia sư lớp 6, Dịch vụ nhanh chóng cung cấp cho các bậc cha mẹ có yêu cầu tìm gia sư dạy lớp 6, hỗ trợ việc học, thi cử cho con em. Nếu các bậc cha mẹ có con em đang mất căn bản, đang gặp khó khăn trong việc lĩnh hội tri thức trên lớp hay các em đang trong các kỳ kiểm tra quan trọng,...Hãy liên lạc cho chúng tôi để được tư vấn, hỗ trợ chính xác và kịp thời.
Bạn cần tìm  gia sư dạy kèm tiếng anh, anh văn lớp 6 tại nhà  hãy gọi ngay cho chúng tôi

Trung Tâm gia sư Nhận Dạy Kèm Tại Nhà Quận 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12 , Tân Bình, Tân Phú, Gò Vấp, Phú Nhuận, Bình Thạnh, Bình Tân, Nhà Bè, Hóc Môn.
Điện Thoại: 0933422966 - 08.66767627 (Cô Ánh - Thầy Bê)
 
 

—————

Trở lại